Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Tư vấn du học Nhật


tu van du hoc nhat, tư vấn du học, công ty tư vấn du học, cong ty tu van du hoc, công ty tư vấn du học nhật, cong ty tu van du hoc

Công ty Tư Vấn Du Học Hiền Quang thông báo chính thức tuyển sinh du học Nhật Bản năm 2013 trên toàn quốc.
1Được vinh dự là Đại diện tuyển sinh uy tín của chương trình du học Nhật Bản tại Việt Nam. Với nhu cầu tuyển sinh của hầu hết tất cả các trường tại Nhật, áp dụng cho du học sinh Quốc tế trên toàn cầu là phải biết tiếng Nhật là học tại nước sở tại tối thiểu 150h hay tham gia thi đỗ kỳ thi tiếng Nhật do các đơn vị tổ chức thi của Nhật cấp.
Như vậy để đạt được 150h học tiếng Nhật bạn chỉ mất khoản 3 tháng hoàn thành. Tuy nhiên, một số trường ở Nhật họ chỉ chấp nhận với tín chỉ do các tổ chức thi của Nhật cấp, việc này không hề khó đối với những bạn đã hoàn thành 150h tiếng Nhật. Như vậy không phải lo lắng cho khả năng tiếng Nhật của mình khi du học tại Nhật.
Các bạn học sinh có nguyện vọng du học Nhật Bản với kỳ nhập học tháng 1, 4, 7, 10 hằng năm, sau khi hoàn thành chương trình học tiếng học sinh được phép chuyển lên học các trường Cao đẳng, Đại học, Cao học rất dễ dàng.

Đặc biệt: Các bạn học sinh vừa trải qua kỳ thi Đại học, Cao đẳng 2012 không tự tin vào kết quả của mình. Thì liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất để không bị gián đoạn thời gian học của các bạn – Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều năm làm việc trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản tại Việt Nam, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp các bạn có hướng đi đúng nhất cho tương lai và sự nghiệp của mình.

Chúng tôi luôn nhận được sự tin cậy từ các phụ huynh học sinh nên sẽ có những giải pháp tốt nhất và mức chi phí thấp nhất để giúp các bạn thực hiện ước mơ của mình.

Miễn phí: Dịch vụ
Miễn Phí: Dịch thuật hồ sơ
Miễn phí: Đưa đón sân bay
Miễn phí: Hướng dẫn chuyển tiền, thủ tục xin visa
Miễn phí: Phỏng vấn chọn trường
Miễn phí: Hoàn thiện hồ sơ (những chi phí khác mà các bạn phải mất phí cho các Công ty tư vấn du học Nhật Bản khác để hoàn thiện hồ sơ du học thì chúng tôi đều làm miễn phí cho các bạn)

Cơ hội du học Nhật Bản với nhiều ưu đãi và phần quà bất ngờ từ Công ty Hiền Quang. Ngay từ giờ bây giờ các bạn học sinh có nhu cầu đăng ký du học hãy liên hệ ngay Công Ty Hiền Quang. 100 bạn đăng ký sớm nhất và có kết quả học tập tốt sẽ có cơ hội nhận được các SUẤT HỌC BỔNG ưu đãi từ Công Ty Hiền Quang.

Du học Nhật Bản và việc làm dành cho các bạn học sinh du học Nhật Bản vừa học vừa làm
Du học từ xưa tới nay vẫn thường được hiểu chỉ dành co những em gia đình có điều kiện là giấc mơ xa xỉ đối với con em nông thôn mặc dù nhiều em có năng lực học tập rất tốt. Tuy nhiên, với chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm của Công ty Hiền Quang, ước mơ ấy không còn quá xa vời đối với các bạn học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn.



Du Học Hiền Quang
__________________________________________________________________________________

Học Cao đẳng, Đại học tại Nhật bản - Để du học Nhật Bản, học sinh phải học tại trường tiếng ở Nhật từ 1,5 năm đến 2 năm mới có thể thi vào trường đại học. Sau đó, chuyển lên học tại các trường Dạy Nghề, Cao Đẳng hay Đại Học,
Những điều cần biết khi du học Nhật bản - Tiếng Nhật là yếu tố tiên quyết giúp bạn thành công khi học đại học cũng như trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày tại Nhật. Bạn có thể làm quen với tiếng Nhật ngay tại Việt Nam, các khoá học sẽ cung cấp cho bạn một số kiến thức cơ bản nhất, cách phát âm.
Đi xuất khẩu lao động hay đi du học tại Nhật - Xuất khẩu lao động gọi là “Tu Nghiệp Sinh” , tại Nhật Bản là thị trường tìm năng với những ai cần tìm cho mình một công việc có thu nhập xứng đáng với công lao động mình bỏ trên xứ người, với số lượng đi “Tu nghiệp Sinh” đi ồ ạc vào những năm trước đây

Tìm hiểu thông tin du học Nhật bản

 tim_hieu_du_hoc_nhatGiáo dục đào tạo là điều không thể thiếu của mỗi quốc gia, nhưng để có nền giáo dục thật tốt và chuẩn mực thì cả thế giới chỉ tính trên đầu ngón tay. Với nền giáo dục chúng ta hầu như đã đi sau hàng trăm năm so với các nước phát triển như hiện nay.
Du học Nhật bản có rất nhiều việc làm thêm kiếm tiền
Du học sinh đi làm thêm phổ biến nhất là làm phụ việc trong nhà hàng, quán ăn, cafe hay bán hàng trong siêu thị, cửa hàng và dạy ngoại ngữ, dọn vệ sinh, bán hàng, đưa báo, làm công nhân nhà máy…
Du học Nhật bản cần trung tâm tư vấn - Để giúp con có thể du học thành công, nhiều phụ huynh cần phải chuẩn bị cho con hành trang để có thể vượt qua nhiều khó khăn đang đợi con mình phía trước như: rào cản về ngôn ngữ, khác biệt về phương pháp học, khó hòa nhập trong môi trường văn hóa mới, kỹ năng sống...
HỒ SƠ DU HỌC NHẬT BẢN
1.   Giấy khai sinh (1 bản sao gốc)
2.   Bằng THPT hoặc Trung cấp, CĐ, ĐH "nếu có'' (1 bản sao + gốc) ...
Tìm việc làm tại Nhật bản cần phải chuẩn bị kỹ
Ở Nhật, việc tìm việc vào làm tại bất kỳ công ty nào cũng rất quan trọng, bạn phải chuẩn bị thật kỹ về mọi mặt như: kiến thức đã học, kỹ năng sống, cách đối xử cấp trên, lễ phép, nhanh nhẹn, trung thành, lòng kiên nhẫn...

Nhật bản hủy bỏ thi tuyển đại học quốc gia

Một Ủy ban Chính phủ Nhật Bản bao gồm 15 người được thành lập để nghiên cứu một hệ thống thi đại học mới thay thế cho kỳ thi tuyển sinh đại học hiện tại, với người đứng đầu là Giáo sư Kaoru Kamata của Đại học Waseda.

Tu nghiệp sinh đi du học Nhật bản

Hằng năm, số lượng người đi “Tu Nghiệp Sinh” tại Nhật Bản ngày càng gia tăng.

Du học Nhật bản việc cần làm

Bạn yêu tích văn hóa Nhật bản, bạn muốn được sống học tập và làm việc hưởng lương cao tại Nhật bản lâu dài, chỉ đi du học bạn mới có được nguyện vọng đó. Sau đây những việc càn làm chúng tôi muốn nhắc nhở với các bạn trước khi đi du học tại Nhật bản.
Chứng minh tài chính Du Học Nhật Bản như thế nào? Dành cho Người Bảo Trợ Tài Chính Là Cán Bộ, Công Nhân Viên Chức


BÀI VIẾT XEM NHIỀU:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét