Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Du học Nhật Bản bao nhiêu tiền?


du hoc nhat bao nhieu tien, chi phi du hoc, chi phí du học nhật, chi phí du học nhật, chi phí du học nhật bản, chi phi du hoc nhat ban, Du học nhật bản

1/  Học phí bao nhiêu?
Mức học phí trung bình của các trường tiếng tại Nhật là khoản 550,000 đến 650,000 yên/năm, tùy theo từng trường có mức học phí khác nhau. Một số trường cá biệt có thể có mức học phí lên tới 800,000 yên.  Tuy nhiên, phần lớn các trường là đối tác tuyển sinh của Công ty HIỀN QUANG đều có mức học phí phù hợp với khả năng chi trả của học sinh Việt Nam.
2/  Các chi phí sinh hoạt khác bao nhiêu?
a) Tiền thuê phòng (20-30 mét vuông) có giá xê dịch từ 20,000 đến 30,000 yên/tháng. Ở những khu vực như Tokyo giá có thể tăng cao hơn một ít. Sinh viên Việt Nam thường ghép phòng chung để giảm chi phí sinh hoạt. Công ty Hiền Quang sẽ tư vấn giúp bạn tìm phòng giá rẻ, gần trường, gần khu vực mua sắm, đi lại, làm thêm trước khi đến Nhật. Một số trường đã có sẵn kí túc xá (KTX) và tiền KTX sẽ được trả theo số tháng quy định của trường cùng tiền học phí trước khi đến Nhật.

b) Tiền ăn uống, thường do sinh viên tự nấu cho hợp khẩu vị, nhưng một số trường cũng có nhà ăn cho sinh viên. Tiền chi phí trung bình khoảng 20,000 đến 40,000 yên/tháng. Các đồ nấu Việt Nam phần lớn có thể tìm thấy tại siêu thị Nhật hoặc ở một số cửa hàng bán đồ Việt Nam. Các sinh viên khóa trước của Công ty HIỀN QUANG sẽ tư vấn cho các bạn mới sang.

c) Tiền điện thoại: Sinh viên tại Nhật thường sử dụng điện thoại của công ty Softbank để có thể gọi cho nhau miễn phí, trừ thời gian từ 9h tối đến 1h sáng. Mức tiền cơ bản bắt buộc phải trả cho công ty là 980 yên/tháng.
Điện thoại gọi về Việt Nam: Có nhiều hãng tung ra giá cước rẻ, tầm 11 đến 15 yên (1500 đến 2000 VND)/phút khi gọi về Việt Nam, có thể gọi thẳng từ máy điện thoại cầm tay.
Ở các khu vực như Tokyo, Osaka, các sinh viên đi lại bằng xe bus hoặc tàu điện ngầm. Những nơi khác, các sinh viên thường dùng xe đạp, hoặc xe máy. Xe đạp và xe máy ở Nhật rất rẻ, hoặc có thể mua lại xe cũ từ sinh viên khóa trước.



Du Học Hiền Quang
__________________________________________________________________________________

Học Cao đẳng, Đại học tại Nhật bản - Để du học Nhật Bản, học sinh phải học tại trường tiếng ở Nhật từ 1,5 năm đến 2 năm mới có thể thi vào trường đại học. Sau đó, chuyển lên học tại các trường Dạy Nghề, Cao Đẳng hay Đại Học,
Những điều cần biết khi du học Nhật bản - Tiếng Nhật là yếu tố tiên quyết giúp bạn thành công khi học đại học cũng như trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày tại Nhật. Bạn có thể làm quen với tiếng Nhật ngay tại Việt Nam, các khoá học sẽ cung cấp cho bạn một số kiến thức cơ bản nhất, cách phát âm.
Đi xuất khẩu lao động hay đi du học tại Nhật - Xuất khẩu lao động gọi là “Tu Nghiệp Sinh” , tại Nhật Bản là thị trường tìm năng với những ai cần tìm cho mình một công việc có thu nhập xứng đáng với công lao động mình bỏ trên xứ người, với số lượng đi “Tu nghiệp Sinh” đi ồ ạc vào những năm trước đây

Tìm hiểu thông tin du học Nhật bản

 tim_hieu_du_hoc_nhatGiáo dục đào tạo là điều không thể thiếu của mỗi quốc gia, nhưng để có nền giáo dục thật tốt và chuẩn mực thì cả thế giới chỉ tính trên đầu ngón tay. Với nền giáo dục chúng ta hầu như đã đi sau hàng trăm năm so với các nước phát triển như hiện nay.
Du học Nhật bản có rất nhiều việc làm thêm kiếm tiền
Du học sinh đi làm thêm phổ biến nhất là làm phụ việc trong nhà hàng, quán ăn, cafe hay bán hàng trong siêu thị, cửa hàng và dạy ngoại ngữ, dọn vệ sinh, bán hàng, đưa báo, làm công nhân nhà máy…
Du học Nhật bản cần trung tâm tư vấn - Để giúp con có thể du học thành công, nhiều phụ huynh cần phải chuẩn bị cho con hành trang để có thể vượt qua nhiều khó khăn đang đợi con mình phía trước như: rào cản về ngôn ngữ, khác biệt về phương pháp học, khó hòa nhập trong môi trường văn hóa mới, kỹ năng sống...
HỒ SƠ DU HỌC NHẬT BẢN
1.   Giấy khai sinh (1 bản sao gốc)
2.   Bằng THPT hoặc Trung cấp, CĐ, ĐH "nếu có'' (1 bản sao + gốc) ...
Tìm việc làm tại Nhật bản cần phải chuẩn bị kỹ
Ở Nhật, việc tìm việc vào làm tại bất kỳ công ty nào cũng rất quan trọng, bạn phải chuẩn bị thật kỹ về mọi mặt như: kiến thức đã học, kỹ năng sống, cách đối xử cấp trên, lễ phép, nhanh nhẹn, trung thành, lòng kiên nhẫn...

Nhật bản hủy bỏ thi tuyển đại học quốc gia

Một Ủy ban Chính phủ Nhật Bản bao gồm 15 người được thành lập để nghiên cứu một hệ thống thi đại học mới thay thế cho kỳ thi tuyển sinh đại học hiện tại, với người đứng đầu là Giáo sư Kaoru Kamata của Đại học Waseda.

Tu nghiệp sinh đi du học Nhật bản

Hằng năm, số lượng người đi “Tu Nghiệp Sinh” tại Nhật Bản ngày càng gia tăng.

Du học Nhật bản việc cần làm

Bạn yêu tích văn hóa Nhật bản, bạn muốn được sống học tập và làm việc hưởng lương cao tại Nhật bản lâu dài, chỉ đi du học bạn mới có được nguyện vọng đó. Sau đây những việc càn làm chúng tôi muốn nhắc nhở với các bạn trước khi đi du học tại Nhật bản.
Chứng minh tài chính Du Học Nhật Bản như thế nào? Dành cho Người Bảo Trợ Tài Chính Là Cán Bộ, Công Nhân Viên Chức


BÀI VIẾT XEM NHIỀU:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét